CUSTOMER SATISFACTION MEASUREMENT

TULUNGAN MO KAMI MAS MAPABUTI ANG AMING MGA PROSESO AT SERBISYO!

Ang Customer Satisfaction Measurement (CSM) ay naglalayong masubaybayan ang karanasan ng taumbayan hinggil sa kanilang pakikitransaksyon sa mga tanggapan ng gobyerno. Makatutulong ang inyong kasagutan ukol sa inyong naging karanasan sa kakatapos lamang na transaksyon, upang mas mapabuti at lalong mapahusay ang aming serbisyo publiko. Ang personal na impormasyon na iyong ibabahagi ay mananatiling kumpidensyal. Maaari ring piliin na hindi sagutan ang sarbey na ito.


    
           

           

PANUTO: Lagyan ng tsek (✔) ang iyong sagot sa mga sumusunod na katanungan tungkol sa Citizen’s Charter (CC). Ito ay isang opisyal na dokumento na naglalaman ng mga serbisyo sa isang ahensya/opisina ng gobyerno, makikita rito ang mga kinakailangan na dokumento, kaukulang bayarin, at pangkabuuang oras ng pagproseso. Para sa karagdagang impormasyon tungkol sa Citizen's Charter ng DOST VIII, maaari mong i-click ang Citizen's Charter logo sa itaas.

CC1     Alin sa mga sumusunod ang naglalarawan sa iyong kaalaman sa CC? *

CC2       Kung alam ang CC (Nag-tsek sa opsyon 1-3 sa CC1), masasabi mo ba na ang CC nang napuntahang opisina ay… *

CC3       Kung alam ang CC (nag-tsek sa opsyon 1-3 sa CC1), gaano nakatulong ang CC sa transaksyon mo? *

PANUTO:
Para sa SQD 0-8, maaari mong pindutin ang kahon upang ipakita ang hanay ng marka na tumutugma sa iyong sagot.


Lubos na hindi sumasangayon

Hindi sumasangayon

Walang kinikilingan

Sumasangayon

Labis na sumasangayon
N/A
Not Applicable
SQD0. Nasiyahan ako sa serbisyo na aking natanggap sa napuntahan na tanggapan. N/A
SQD1. Makatwiran ang oras na aking ginugol para sa pagproseso ng aking transaksyon. N/A
SQD2. Ang opisina ay sumusunod sa mga kinakailangang dokumento at mga hakbang batay sa impormasyong ibinigay. N/A
SQD3. Ang mga hakbang sa pagproseso, kasama na ang pagbayad ay madali at simple lamang. N/A
SQD4. Mabilis at madali akong nakahanap ng impormasyon tungkol sa aking transaksyon mula sa opisina o sa website nito. N/A
SQD5. Nagbayad ako ng makatwirang halaga para sa aking transaksyon. (Kung ang sebisyo ay ibinigay ng libre, maglagay ng tsek sa hanay ng N/A.) N/A
SQD6. Ako ay may tiwala na ang transaksyon ko online ay ligtas. N/A
SQD7. Mayroong online support ang opisina, at (kung may mga tanong) ito ay mabilis na nasasagot ng nasabing online support. N/A
SQD8. Nakuha ko ang kinakailangan ko mula sa tanggapan ng gobyerno, kung tinanggihan man, ito ay sapat na ipinaliwanag sa akin. N/A

Ang iyong katugunan ay makakatulong sa amin upang mapabuti ang aming proseso at serbisyo! Maraming salamat po!